Newstar – Khởi động đầu năm 2020

chao-xuan-canh-ty

Đầu năm 2020 bắt đầu xuất hiện một sự kiến lớn – Dịch Viêm phổi do vi rút corona mới (2019-nCoV), với nhiều diễn biến phức tạp. Công ty Newstar có nhiều sự thay đổi về cách làm việc, cách tiếp cận khách hàng có thể thay đổi, và cả các ngành nghề mà công ty sẽ tiếp cận.

Trong buổi gặp gỡ đầu năm. Giám đốc công ty Newstar có đề xuất đến bộ phận kinh doanh cần chủ động tìm kiếm các ngành nghề mới để đề phòng khi có chuyển biến về nghành nghề trong thời gian tới.

chao-xuan-canh-ty
Nhân sự công ty Newstar chào Xuân Canh Tý – nhân sự nhận quà tết xuân Canh Tý

Anh Giám đốc điều hành công ty Newstar nhận định: Có thể các ngành nghề về du lịch sẽ bị ảnh hưởng, nên sắp tới tệp khách hàng lĩnh vực này sẽ có nhiều biến động, nhiều doanh nghiệp sẽ không còn nhiều chi phí để duy trì các hoạt động Marketing Online như hiện tại. Do đó bộ phận kinh doanh của công ty Newstar cần chú ý đổi mới việc tìm kiếm các nguồn khách hàng bền vững hơn sẽ là cốt lõi để duy trì hoạt động kinh doanh được xuyên suốt và giảm thiểu phần nào rủi ro cho doanh thu công ty.

Các ngành nghề được đề xuất đến bộ phận kinh doanh được nhắc đến đầu năm, đó là mảng bán hàng online, các shop bán bất cứ sản phẩm gì miễn là Online là cách tiếp cận chính, các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực y tế, thực phẩm, nông nghiệp, các công nghệ sản phẩm xanh, sản phẩm bảo vệ môi trường, …

Với quyết tâm vượt qua năm 2020 nhiều biến động phía trước. Toàn thể nhân sự Newstar đặt ra chỉ tiêu riêng của mình và cam kết hoàn thành.

Nhân sự Newstar – Tháng 2/2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese