dịch vụ chăm sóc fanpage-1

DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE 

Với sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng mạng facebook thì vai trò chăm sóc Fanpage cũng rất được chú trọng. Nhận thấy tầm quan trọng của Fanpage trong lĩnh vực kinh doanh online nên dịch vụ chăm sóc Fanpage của NEWSTAR đã ra đời và luôn làm hài lòng khách hàng.

Hotline: 0911.299.901

Lý do cần sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage

✔ Trang page bị mất tương tác: Ít đăng bài, bài viết sơ sài, nội dung nhàm chán khiến thương hiệu của bạn không có ấn tượng với khách hàng.

✔ Chi phí thuê nhân sự cao: Một đội ngũ quản lý fanpage hiệu quả cần content, design…Sẽ rất tốn kém để tạo nên một phòng marketing.

✔ Chạy quảng cáo Facebook Ads kém hiệu quả, target sai đối tượng, nội dung quảng cáo không hấp dẫn nên không thu hút và tiếp cận được với khách hàng tiềm năng.

✔ Chi phí quảng cáo thấp: Không có nhiều thời gian và kinh phí để tổ chức một đội ngũ marketing online chuyên phát triển Fanpage.


dịch vụ chăm sóc fanpage

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE

Gói BASIC (980k/ tháng)Gói PLUS (3,9 triệu/ tháng)Gói PRO (6 triệu/ tháng)
Đăng 10 bài viếtĐăng 30 bài viếtĐăng 30 bài viết
Design max 2 bannerDesign max 15 bannerDesign max 30 banner
Tổng Share 50 lượtĐăng max 05 video editĐăng max 30 video edit
Tổng Share 1000 lượtTổng Share 3.000 lượt
Bài dẫn link về Fanpage: 02 bàiBài dẫn link về Fanpage: 05 bài
Hỗ trợ share livestream: 10 live
Báo cáo Insign hàng tuần
   

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận đảm nhận thêm một số công việc hỗ trợ khách hàng như chăm sóc website, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google. Kết nối và đồng bộ dữ liệu của đơn vị. Nhằm cải thiện uy tín của thương hiệu.