DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK 

CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – CHI PHÍ HỢP LÝ

Thương hiệu của bạn đã tận dụng tối đa mạng xã hội để tạo chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận đúng lượng khách hàng tiềm năng nhé.

Với hơn 2,8 tỷ người dùng Facebook trên toàn thế giới và hơn 60 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam, thì Facebook là mảnh đất màu mỡ để quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của bạn.

0911.299.901

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ quảng cáo fb? Bởi vì fb sở hữu lượng người dùng khổng lồ, các giải pháp quảng cáo cơ bản và nâng cao đa dạng, cùng mức ngân sách tùy chọn hợp lý, fb là nền tảng marketing có khả năng tối ưu chuyển đổi – tối thiểu chi phí – tối đa doanh thu.

  • Quảng cáo đúng đối tượng: Bộ lọc khách hàng tiềm năng chính xác dựa trên nhân khẩu học và hành vi của fb đảm bảo bạn có thể tiếp cận và kết nối với khách hàng có tiềm năng cao.
  • Nguồn dữ liệu lớn: Hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trên fb là nguồn đảm bảo mọi doanh nghiệp đều có thể tiếp cận khách hàng ngay bất cứ khi nào trên mọi phương tiện.
  • Thông điệp quảng cáo được phát đi rộng rãi: Các hình thức quảng cáo đa dạng của fb như hình ảnh, video, băng chuyền, canvas… cho phép doanh nghiệp thoải mái đưa ra những ý tưởng quảng cáo độc đáo về sản phẩm/dịch vụ của mình.

Đề xuất: Tìm hiểu chi tiết về các yếu tố quan trọng cần biết trong Dịch vụ quảng cáo Facebook.

Yếu tố quyết định trong kinh doanh online thành công, đó chính là tốc độ và xu hướng. Bạn cần xác định được khách hàng của mình ở đâu thì hãy hiện diện ở đó.


BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Dưới đây là thông tin bảng giá quảng cáo Faebook mới nhất, được áp dụng từ tháng 03/2022.

bang-gia-quang-cao-facebook-2022

Bảng giá quảng cáo Facebook trên chỉ là cơ bản, dành cho các đơn vị cần quảng cáo bài viết, thu hút khách hàng tiềm năng.

Quý doanh nghiệp cần tư vấn chiến lược Marketing trọn gói, vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn chi tiết.

Trân trọng!