TẠI SAO CẦN BOOK BÀI TRÊN BÁO?
NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU

Các trang báo điện tử lớn là các trang cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy được nhiều người dùng đọc và quan tâm. Vì vậy doanh nghiệp của bạn sẽ được người dùng đánh giá cao và tin tưởng.

  • Cung cấp backlink chất lượng cho seo: Mỗi bài báo PR sẽ cung cấp trung bình từ 1-2 backlink. Tuy nhiên, backlink dofollow hay nofollow sẽ phụ thuộc vào từng trang báo điện tử.
  • Giúp tăng traffic, đạt top google: Những từ khóa sản phẩm, thương hiệu trong bài báo sẽ giúp khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm bạn mà không cần phải tìm đến đường link chính của website chủ. Với mỗi lượt truy cập, thứ hạng của doanh nghiệp bạn sẽ ngày càng được nâng cao đồng thời website của doanh nghiệp bạn sẽ chiếm vị thế hơn trong số lần tìm kiếm trên google
dịch vụ book báo PR

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG BOOK BÁO TẠI NEWSTAR?

  • Đơn vị Agency báo lớn: với hơn 200 đầu báo lớn nhỏ khác nhau. Khi đến với dịch vụ book bài PR của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chi tiết để thực hiện chiến dịch PR hoàn chỉnh.
  • Book báo giá cả hợp lý: Newstar có chính sách giá tốt nhất do là đơn vị Agency trực tiếp của các báo lớn. Giá chiết khấu và ưu đãi cao nhất.
  • Support nhiệt tình: Bạn tìm đến một đơn vị để mua sản phẩm thì điều quan trọng là chất lượng sản phẩm phải tốt, đồng thời phải hỗ trợ nhanh chóng để tránh mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc của bạn.